แชร์ไอเดียแต่งห้องน้ำ หลากสไตล์ด้วย อ่างล้างมือ จาก COTTO

2024-07-08

 

แชร์ไอเดียแต่งห้องน้ำ หลากสไตล์ด้วย อ่างล้างมือ จาก COTTO


หากพูดถึงสุขภัณฑ์ที่อยู่ในห้องน้ำ จะต้องนึกถึงภาพห้องน้ำที่มี อ่างล้างมือ กันอย่างแน่นอน เพราะเมื่อเราเปิดประตูห้องน้ำเข้ามา เรามักจะเจอกับอ่างล้างมือเป็นอันดับแรก เพราะอ่างล้างมือส่วนมากจะถูกติดตั้งอยู่บริเวณใกล้กับประตูห้องน้ำ ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ชิ้นสำคัญ ที่ใช้ประโยชน์ได้ทั้งการล้างหน้า ล้างมือ แปรงฟัน หรือซักล้างของใช้ชิ้นเล็ก ๆ

ซึ่งวันนี้ COTTO อยากมาแชร์ไอเดียการตกแต่งห้องน้ำ พร้อมวิธีเลือกอ่างล้างมือ ให้เหมาะกับสไตล์ที่เป็นคุณ โดยอ่างล้างมือที่เราจะมาแนะนำในบทความนี้ เป็นของแบรนด์ COTTO ซึ่งรับรองว่ามีให้เลือกหลายดีไซน์ ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ห้องน้ำที่ใช่ได้อย่างแน่นอน!
 

ไอเดียแต่งห้องน้ำ หลากหลายสไตล์

 

 

Minimal Styles

เริ่มกันที่สไตล์แรกเลย คือ Minimal Styles การดีไซน์ห้องน้ำแบบ Minimal คงเป็นที่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว เพราะเป็นสไตล์ที่นิยมอย่างมาก เพราะมีความเรียบง่าย ดูสะอาด รู้สึกสบายตา โดยการตกแต่งห้องน้ำสไตล์นี้จะใช้วัสดุน้อยชิ้น แต่เน้นอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้จริงเป็นหลัก เช่น สุขภัณฑ์, อ่างอาบน้ำ, อ่างล้างมือ, กระจก หรือชั้นวางของ เป็นต้น ดังนั้นสไตล์นี้จึงเหมาะกับการตกแต่งห้องน้ำขนาดเล็กที่มีพื้นที่ไม่มาก แต่มีการใช้สอยพื้นที่อย่างคุ้มค่าเป็นระเบียบ และมักจะใช้สีสันไม่ฉูดฉาด เช่น สีขาว, สีครีม, สีดำ, สีเทา หรือสีเอิร์ธโทน เป็นต้น ซึ่งถ้าใครที่ชื่นชอบการแต่งห้องน้ำสไตล์นี้
ขอแนะนำ อ่างล้างมือ COTTO รุ่น C00381MBK GEO Series สีดำด้าน เป็นอ่างล้างมือแบบวางบนเคาน์เตอร์ขนาดกลาง หากใครที่ชอบความเรียบง่ายถูกใจอ่างล้างมือสไตล์นี้แน่นอน

Vintage Styles

การตกแต่งห้องน้ำ Vintage Styles ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะห้องน้ำสไตล์นี้ จะมีจุดเด่นอยู่ที่การตกแต่งที่เน้นดีไซน์ยุคเก่า แต่ดูร่วมสมัย โดยมักจะทาสีห้องน้ำโทนอบอุ่น เช่น สีน้ำตาล, สีเขียวแก่, สีเทา หรือสีเหลืองอ่อน เป็นต้น ส่วนสุขภัณฑ์สำหรับตกแต่งห้องน้ำสไตล์วินเทจ จะมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น อ่างล้างหน้า ดีไซน์ย้อนยุค, ฝักบัวแนววินเทจ, หรือของตกแต่งห้องน้ำอื่น ๆ สไตล์วินเทจ เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูมีความคลาสสิก COTTO
ขอแนะนำ อ่างล้างหน้า รุ่น C02607 SERENA สีขาว เป็นอ่างล้างหน้าแบบฝังบนเคาน์เตอร์ ดีไซน์คลาสสิก ถ้าต้องการเพิ่มความวินเทจ ก็สามารถเปลี่ยนดีไซน์ของก็อกน้ำได้

Modern Styles

ห้องน้ำ Modern Styles เป็นดีไซน์ที่พบเห็นได้มากที่สุด โดยมีจุดเด่นที่เรียบง่าย โปร่งโล่ง และทันสมัย คล้ายกับห้องน้ำแบบ Minimal Styles แต่ห้องน้ำสไตล์นี้จะเน้นการใช้องค์ประกอบเป็นรูปทรงเรขาคณิต ไม่ว่าจะเป็น อ่างอาบน้ำ, อ่างล้างมือ, โถสุขภัณฑ์, ชั้นวางของ หรือฝักบัว ที่มีรูปทรงกลมหรือทรงเหลี่ยม  และใช้โทนสีเรียบ ๆ ไม่เน้นลวดลาย เช่น สีขาว, สีดำ, สีเทา หรือลายหินอ่อน เป็นต้น ซึ่งการตกแต่งห้องน้ำสไตล์นี้
จะเหมาะกับ อ่างล้างหน้า รุ่น C02217 Quadro สีขาว เป็นอ่างแบบฝังครึ่งเคาน์เตอร์ มีความโมเดิร์นเรียบหรู และช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับห้องน้ำ


แนะนำ อ่างล้างมือ จาก COTTO

หลังจากที่ได้ไอเดียสไตล์การตกแต่งห้องน้ำแล้ว หากคุณต้องการซื้ออุปกรณ์สุขภัณฑ์อย่าง "อ่างล้างมือ" ไปตกแต่งในห้องน้ำ แต่ไม่แน่ใจว่าอ่างล้างมือแบบไหน จะเหมาะกับห้องน้ำของคุณ เราจึงนำอ่างล้างหน้าทั้ง 7 แบบ มาให้คุณได้เลือกกันในหัวข้อนี้!

 

 

1. อ่างล้างมือแบบวางบนเคาน์เตอร์

อ่างในลักษณะนี้จะนิยมสำหรับผู้ที่ชอบความสะดวกสบาย เนื่องจากมีวิธีการติดตั้ง การดูแลการทำความสะอาด รวมไปจนถึงการซ่อมแซมที่ทำได้โดยง่าย เพราะตัวอ่างวางแยกอยู่ด้านบนเคาน์เตอร์ เมื่อถึงเวลาที่ต้องซ่อมแซม จึงไม่จำเป็นต้องรื้อใหม่ทั้งหมด

  • ขอแนะนำ อ่างล้างหน้า COTTO รุ่น C00381MBK GEO Series สีดำด้าน ขนาดกลาง (Compact Size) เหมาะกับห้องน้ำสไตล์มินิมอล และโมเดิร์น โดดเด่นด้วยรูปทรงเรขาคณิต และดีไซน์ที่ลงตัว มาในรูปแบบ 2 สไลด์ที่แตกต่าง ให้คุณได้สร้างสรรค์ Mix & Match อ่างและก๊อก GEO Series ได้ในแบบที่เป็นคุณ

2. อ่างล้างมือฝังบนเคาน์เตอร์

อ่างประเภทนี้จะมีความแข็งแรง เพราะอ่างล้างมือแบบฝังเคาน์เตอร์ จะมีเคาน์เตอร์รองรับตัวอ่างอยู่ด้านล่าง ซึ่งเป็นตัวช่วยเพิ่มความแข็งแรง และยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น หากเป็นอ่างล้างมือประเภทนี้

  • ขอแนะนำ รุ่น C02607 SERENA มาพร้อมกับนวัตกรรม Ultra Clean Plus (UC+) ช่วยลดคราบ และทำความสะอาดได้ง่ายกว่า อ่างล้างหน้าประเภทนี้สามารถเข้าได้กับห้องน้ำทุกสไตล์ หรือจะนำไปติดตั้งในห้องน้ำสไตล์วินเทจก็เข้ากัน

3. อ่างล้างมือฝังใต้เคาน์เตอร์

เป็นอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยม เพราะตัวอ่างถูกฝังลงใต้เคาน์เตอร์ ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยสำหรับวางของใช้ส่วนตัวมากขึ้น และสามารถโชว์ผิววัสดุของเคาน์เตอร์ได้ทั้งหมด

  • ขอแนะนำ รุ่น C05117 FREESIA ที่มาพร้อมนวัตกรรม Ultra Clean Plus (UC+) โดยอ่างชนิดติดตั้งใต้เคาน์เตอร์ จะมีการซ่อนรอยต่อระหว่างอ่างล้างมือ และเคาน์เตอร์ ทำให้ดูแลรักษาง่าย เหมาะกับการตกแต่งห้องน้ำทุกสไตล์

4. อ่างล้างมือฝังครึ่งเคาน์เตอร์

อ่างล้างมือประเภทนี้จะเหมาะกับห้องน้ำที่มีพื้นที่จำกัด เพราะประหยัดพื้นที่ใช้สอย สามารถวางของใช้เล็ก ๆ น้อย ๆ ข้างเคาน์เตอร์ได้ ซึ่งจุดเด่นของอ่างล้างมือประเภทนี้ คือ ช่วยเพิ่มลูกเล่นและสไตล์ที่โดดเด่นให้กับห้องน้ำ

  • ขอแนะนำ อ่างล้างหน้าชนิดฝังครึ่งเคาน์เตอร์ รุ่น C02217 Quadro มี Ultra Clean Plus (UC+)  และช่วยให้การใช้พื้นที่มีประสิทธิภาพสูงสุด อ่างล้างหน้าประเภทนี้จะเหมาะกับห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น

 

 

5. อ่างล้างมือเเขวนผนัง

จุดเด่นของอ่างล้างมือประเภทนี้คือ มีขนาดกะทัดรัด สามารถติดตั้ง และซ่อมแซมได้ง่ายกว่าอ่างล้างมือประเภทอื่น มี 2 แบบให้เลือก คือ แบบขาตั้งพื้น และขาแขวนแบบครึ่ง ซึ่งแบบไม่มีขาจะบำรุงรักษาง่ายที่สุด

  • ขอแนะนำ อ่างล้างหน้าชนิดแขวนผนัง รุ่น SC00657 GEO Series แบบมีราวเหล็กใต้อ่าง ดีไซน์ทันสมัย เหมาะกับห้องน้ำที่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่จำกัด มาพร้อมนวัตกรรม Ultra Clean Plus (UC+)

6. อ่างล้างมือแขวนผนังพร้อมขาตั้ง

เป็นอ่างที่มาพร้อมขาตั้งภายในตัว สามารถติดตั้งได้ทั้งแบบแขวนผนัง และแบบตั้งพื้น ส่วนใหญ่แล้วผลิตจากเซรามิก ทำให้สามารถรองรับน้ำหนักของตัวอ่างล้างหน้าได้อย่างแข็งแรง และมั่นคง

  • ขอแนะนำ อ่างล้างมือแบบแขวนผนังพร้อมขาตั้ง รุ่น SC01027 CHARISMA ดีไซน์ทันสมัย เหมาะกับห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น ติดตั้งง่ายประหยัดพื้นที่ใช้สอย มีราวแขวนเอนกประสงค์ในตัว มาพร้อมนวัตกรรม Ultra Clean Plus (UC+)

7. อ่างซิงค์เอนกประสงค์ชนิดแขวนผนัง

เหมาะกับห้องน้ำขนาดเล็ก แต่สามารถตกแต่งได้หลากหลายสไตล์ หากต้องการพื้นที่ในการวางของเพิ่มเติม ก็สามารถเพิ่มชั้นวางของแบบตั้งพื้น หรือแบบติดผนังเข้ามา เพื่อวางของใช้ส่วนตัวเพิ่มเติมได้

  • ขอแนะนำ อ่างซิงค์ชนิดแขวนผนัง รุ่น C2800 เป็นอ่างอเนกประสงค์ ที่ง่ายต่อการติดตั้ง และประหยัดพื้นที่ใช้สอยภายในห้องน้ำได้ดี เหมาะกับการตกแต่งห้องน้ำทุกสไตล์

 
แปลงโฉมห้องน้ำ ให้สวยแบบมีสไตล์ เลือก อ่างล้างมือ จาก COTTO

 

การตกแต่งห้องน้ำ เราสามารถตกแต่งได้หลายสไตล์ และเพิ่มลูกเล่นได้แบบไม่จำกัด แต่นอกจากจะเลือกดีไซน์ห้องน้ำที่ชอบแล้ว ก็อย่าลืมเลือกซื้ออุปกรณ์สุขภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานด้วย อย่าง อ่างล้างมือ แบรนด์ COTTO ทั้ง 7 แบบที่เราได้แนะนำไป จะเห็นได้ว่ามีให้เลือกหลายแบบ หลายดีไซน์ ซึ่งถ้าหากคุณซื้อสินค้ากับ COTTO มีบริการติดตั้งให้ถึงบ้าน !
เพราะเราคือ ผู้นำแบรนด์กระเบื้อง และของตกแต่งเกี่ยวกับสุขภัณฑ์ ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยทางเรามีบริการจำหน่ายสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ห้องน้ำ มีบริการติดตั้ง และ ซ่อมแซม รวมไปถึงการให้บริการออกแบบห้องน้ำอย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ที่แตกต่างของลูกค้าอย่างแท้จริง
 
 
สามารถค้นหาข้อมูลและขอคำปรึกษาได้ที่ช่องทาง ONLINE Shopping  - www.cottolife.com และ ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้ากระเบื้องคอตโต้ ทั้ง 3 สาขา
กรุงเทพฯ - สาขา CDC ชั้น 2 SCG Experience
เชียงใหม่ - CHOC ตรงข้ามนิยมพานิช ถนนมหิดล
ขอนแก่น - VOA space สามเหลี่ยมถนนมะลิวัลย์
 
ติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
LINE OFFICIAL ACCOUNT : @cottoofficial
WEBSITE COTTO : https://bit.ly/2SQ0VIo
FACEBOOK : https://web.facebook.com/cottoofficial
DESIGN SERVICE : https://bit.ly/3oKv0Ek